Tìm Game

Animal Park Tycoon

Ông trùm là trong tên trò chơi như vậy, rõ ràng đây là một trò chơi kinh doanh/doanh nghiệp và thời gian này nó dựa trên một sở thú. Cho bạn game thủ skool cũ ra khỏi đó, điều này gần như cảm thấy như một phiên bản rất đơn giản của công viên chủ đề.
Tải tam quốc chibi
Trò chơi: Bạn là một người quản lý sở thú và mục tiêu của bạn là để mua động vật hoang dã, nhốt chúng lại và sau đó hiển thị chúng cho lợi nhuận. Tất nhiên anh không hoàn toàn vô nhân đạo vì bạn ít cung cấp cho họ một số quen thuộc môi trường xung quanh và bạn không Xô chúng trong hố cùng với kẻ thù của họ. Trong cốt truyện mỗi bạn có thể đang có 6 môi trường khác nhau (đồng bằng, savanna, vùng cực, núi, rừng và đầm lầy) và trong lồng, bạn có thể thu thập và quản lý lên đến 15 loài động vật khác nhau. Nếu bạn đặt sự kết hợp của các sinh vật trong cùng một incagement sau đó bạn cũng có thể mở khóa các động vật bí mật để mang lại sự đa dạng đến sở thú của bạn. Sau khi đặt điểm tham quan chính của bạn, bạn có thể sau đó đặt con đường của bạn để hướng dẫn công chúng xung quanh và rõ ràng là sau đó bạn xô thức ăn nhanh trong khuôn mặt của họ để rửa sạch chúng tất cả những gì họ đang có giá trị. Trên thực tế tôi nói dối, đây không phải là thực sự là công viên chủ đề mà bạn cung cấp cho người mặn chip và buộc họ để mua đồ uống thêm... tiền duy nhất bạn thực sự kiểm soát là lối vào giá! Kể từ khi tiền bạc chỉ biến là lối vào giá vé sau đó phần còn lại của trò chơi là thực sự về chi tiêu tiền của bạn một cách khôn ngoan để tối đa hóa trên thúc đẩy mức độ thu hút của bạn.
Tai Ma Phap Online


Có giải thích cốt lõi của trò chơi nó có thể âm thanh đơn giản, nhưng nó cũng là khá gây nghiện chỉ vì các loài động vật sở thú. Các đồ họa là khá cutesy và nó có hiệu ứng kỳ lạ này làm cho bạn muốn thu thập những sinh vật chỉ vì họ đang có! Tôi thậm chí ngạc nhiên khi thấy như thế nào đến nay họ đã lấy chủ đề Halloween hiện tại với các loài động vật... cho đến nay tôi có nhện khổng lồ, sư tử Zombie và người đột biến chịu do đó mở khóa linh cẩu điên. Nhưng như với tất cả tốt theming nó không dừng ở đó bởi vì nó mở rộng vào cây xanh mà hiện nay có bụi cây ma, bộ xương trong quan tài và phù thủy đến tên một vài.

Nhìn chung, đây là một khá thuận tiện ít simulator game, mà là đơn giản và được khó khăn cho những người nghĩ rằng quá nhiều. Khi tôi chơi tôi đã đi khá chậm vì tôi đã được bệnh nhân và hợp lý. Nhưng tôi thề là một đứa trẻ quá mức chi tiêu tiền trên giữ đám đông hạnh phúc sẽ có thể mở rộng và phát triển nhanh hơn so với tôi. Lúc bắt đầu của trò chơi bạn sẽ cần phải bấm vào mỗi vật theo cách thủ công nước họ và bạn sẽ cũng cần phải theo cách thủ công vào các loài động vật để nuôi chúng. Để loại bỏ các nhiệm vụ hướng dẫn sử dụng này tôi mua các gardener càng sớm càng tốt, nhưng tôi không biết làm thế nào để tự động hoá các động vật ăn. Không chỉ vậy, tôi nghĩ rằng họ nhà phát triển đã thực hiện chắc chắn rằng người chơi có để nuôi động vật để họ có thể làm điều gì đó trong các trò chơi! Đó không phải là thực sự đúng mặc dù-tôi nghĩ rằng tôi đã bị mắc kẹt mà không có một giám đốc trại cho lứa tuổi vì tôi đã quá thông minh với cách tiếp cận mở rộng của tôi. Một khi bạn nhận được cai ngục mặc dù, các trò chơi trở nên vô cùng dễ dàng và không khó khăn bởi vì bạn chỉ có thể để lại các trò chơi trên và bạn sẽ trang trại khách hàng của bạn cho tiền mặt.
Game Tay Du Ky


Có đi qua tất cả tích cực chỉ của nó công bằng duy nhất mà chúng tôi chia sẻ một số downers các. Cho các cầu thủ hardcore kinh doanh này không phải là một trò chơi khó khăn trùm và một số cơ sở cảm thấy thiếu. Ví dụ, các số liệu thống kê thường xuyên không dễ dàng có sẵn tất cả thời gian... không chỉ vậy, nhưng khi chúng được hoàn thành vào cuối ngày họ không riêng biệt trong chi tiêu của bạn. Điều này có nghĩa là bạn cần phải làm một chút về tâm thần toán để trừ chi phí của bạn để kiểm tra xem nếu bạn vẫn còn đang được lợi nhuận. Cũng rất khó để đánh giá tác động của các động vật vào sự thay đổi kết quả trong thu nhập. Những lợi ích của cây dâu cũng là khó khăn để cảm nhận... chỉ ra nó có vẻ là không nhiều của một hiệu ứng không gian và thay vào đó của một số loại bao gồm thuật toán... ví dụ nếu nó tồn tại một nơi nào đó trong công viên sau đó thúc đẩy tác dụng sẽ được áp dụng cho khách hàng sở thú.

Điều này có vẻ giống như một trò chơi mới mà đã không ra quá lâu, nhưng tôi không có nghi ngờ rằng nó sẽ có nhiều người chơi sớm. Nó vẫn phát triển và phát triển do đó, có rất nhiều cải tiến vẫn còn tới. Trong tương lai sẽ có một khía cạnh mạnh mẽ hơn nhiều và nó là gần như chắc chắn sẽ có thêm động vật tới.

Rating: 4/5 Animal Park Tycoon là rất thú vị và kích hoạt để người thu gom lỗi bên trong bạn. Nó là một giới thiệu tuyệt vời để một ông trùm loại trò chơi và có thể có một số người nối cho giờ, mặc dù nhà chiến lược hardcore sẽ trump điều này và có không có động vật còn lại để thu thập. Các trò chơi vẫn còn phải ở trong phát triển nên bắt đầu ngay bây giờ để đi trước trong các trò chơi!

(…Tôi là một nửa cám dỗ để đi đến sở thú bây giờ quá!)



Công viên động vật Tycoon Mẹo từ Android trò chơi đánh giá

Thu nhập của bạn liên quan đến khách hàng của bạn hạnh phúc. Giữ cho họ hạnh phúc và sau đó họ sẽ trình bao ra nhiều hơn nữa. Để làm cho họ hạnh phúc hơn sau đó tập trung vào các trò chơi con số hạnh phúc. Trong otherwords, nhìn vào hạnh phúc mà cung cấp cho động vật mỗi. Sinh vật như Hà mã có thể tốn kém, nhưng họ h

Game Hot

Game được xem nhiều nhất