Tìm Game

Babel Rising 3D

Một vài tuần trở lại chúng tôi đưa ra một thông cáo báo chí cho trò chơi này vì các hình ảnh nhìn tuyệt đẹp và khái niệm có vẻ khá độc đáo và thú vị. Trở lại sau đó trò chơi này là một ứng dụng duy nhất mua, nhưng bây giờ nó đã trở thành Freemium!

Trò chơi: Bạn chơi như một vị thần của các yếu tố và bạn đã có một chuôi với những con người đang cố gắng xây dựng một tòa tháp để thiên đường. Không có sinh tử nên gần gũi với tên miền của bạn và vì vậy bạn giải phóng của bạn giận dữ để trừng phạt họ. Cái chết và tiêu hủy ném xuống bởi đúc trái đất, cháy, gió hoặc nước phép thuật (không có trái tim... như vậy không có hành tinh thuyền trưởng * sob *). Khá nhiều mỗi khi bạn bấm vào trên màn hình sau đó bạn có thể giết chết một số con người và mục tiêu của bạn là đơn giản: giết earthlings như nhiều như bạn có thể. Trong mỗi vòng những người nhỏ mang thùng sẽ chạy xung quanh một tháp không đầy đủ và nếu họ tiếp cận với các bộ phận không được chế tạo sau đó họ sẽ biến mất với tải trọng của họ và giúp xây dựng tòa nhà. Bạn phải ngăn chặn chúng trước khi tháp hoàn tất!



Hy vọng rằng các yếu tố tiêu hủy là một cái gì đó mà kháng cáo cho bạn và Nếu vậy sau đó trò chơi này có thể khá gây nghiện cho bạn. Đó là một sự sống còn và chiến dịch chế độ để ngay cả khi bạn gặp khó khăn trên các nhiệm vụ cụ thể sau đó bạn vẫn thưởng thức các trò chơi trong tất cả các vinh quang của mình ở chế độ không ngừng tồn tại. Bất kể chế độ trò chơi, ở mỗi cấp bạn chỉ có thể sử dụng hai yếu tố tại một thời điểm và vì vậy bạn cần phải đặt một số suy nghĩ về những gì chiến lược để sử dụng.

Lối chơi độc đáo: tôi là khá chắc chắn này 3D đặc biệt khai thác và tiêu diệt trò chơi sẽ đứng ra cho hầu hết mọi người. Theo đánh giá trò chơi trên Google chơi, nhiều người tìm thấy nó khá gây nghiện. Cũng là tích hợp với đu đủ mà sẽ giúp bạn phát sóng của bạn những kỳ công chiến thắng với bạn bè trên nền tảng xã hội chơi game này.

Card đồ họa: Phong cảnh ngoạn mục và tuyệt đẹp đầy đủ kết xuất đồ họa 3D. Điều này chắc chắn phải được truy cập bởi những người ra có những người muốn thử nghiệm các thiết bị 3D. (Nó cũng là một trò chơi để chứng tỏ khả năng của điện thoại của bạn.) Tháp chính nó trông tốt và các yếu tố bạn ném xuống tất cả snazzy tìm kiếm với hiệu ứng thực tế hạt.



Giao diện: Điều khiển disgustingly khủng khiếp. Họ đang rất Ricimer xấu rằng các nhà phát triển tham gia trong phần này nên được săn bắn xuống, cho trói và chép ra ở các cổ phần. Có đó là đúng, họ đã hủy hoại hầu hết của trò chơi này. Nó là khó khăn unbearably như vậy để có được kiểm soát tốt, và kết quả là bạn có hiệu quả cần phải xay thông qua các trò chơi để tăng sức mạnh phép thuật của bạn do đó bạn thực sự có thể chơi mà không có bất kỳ thuật đa cảm ứng.

"Tất cả các aggresiveness là gì?" bạn có thể nghĩ. Cũng chỉ để giải thích, bạn có thể liên lạc và kéo để di chuyển lên và xuống cấp trên tháp cũng như quay xung quanh tháp. Nhưng có là một số phép thuật mạnh mẽ hơn khi bạn cần phải giữ một ngón tay ép trên màn hình trong khi bạn trượt bằng ngón khác (để chỉ ra nơi các phép thuật là đúc). Tuy nhiên, những yếu tố gây xấu như vậy mà bạn thường xuyên sẽ chỉ thay đổi quan điểm của bạn. Ngoài ra chính tả của bạn là đúc bên trong babel xây dựng nơi nó không có hiệu lực trên con người. Bi thảm... những gì thêm vào nỗi đau là bạn phải bỏ những phép thuật mạnh mẽ hơn để vượt qua hầu hết các cấp. (Liên lạc duy nhất thấp cấp phép chỉ không mát xuống đủ nhanh để bạn có thể sử dụng chúng tất cả thời gian.)

Mô hình freemium: một vài tuần trở lại điều này là thực sự là một trò chơi trả tiền, nhưng gần đây nó được cải biến thành một trò chơi freemium. Với thiết lập này, bạn có thể kiếm được tiền xu vàng mà bạn có thể sau đó chi tiêu về việc mua các nâng cấp chính tả. Đó là hệ thống chỉ một loại tiền tệ có nghĩa là nó là lý thuyết có thể để kiếm được tất cả mọi thứ miễn phí. Thật không may, nếu bạn chạy thông qua các tính toán sau đó bạn sẽ nhận thấy rằng nó là có lẽ không chắc rằng những người trung bình sẽ có đủ thời gian để xay thông qua trò chơi này để kiếm được tiền xu vàng. (Nói cách khác bạn sẽ có thể phải trả tiền để đúng cách thưởng thức trò chơi này).



Cảm giác ruột: tổng thể cảm giác tiêu diệt những người đang làm việc khó để xây dựng một tòa nhà chỉ cần không cảm thấy là tốt... Tôi cảm thấy xấu xa một cách xấu. Tôi nghĩ rằng vấn đề là những người thực sự trông giống như tra tấn các nô lệ Ai Cập-tôi muốn nhiều thay vì họ thực sự trông giống như Lemmings hoặc một cái gì đó. Cảm giác này sang một bên, tôi cảm thấy khó chịu rằng tôi có vẻ như một vị thần thay mặt cho què vì thần chú của tôi không phải luôn luôn có sẵn và họ không có vẻ thực sự làm thiệt hại lắm. Vì vậy, trên phía hủy diệt của những điều tôi cảm thấy như tôi cần phải làm thiệt hại nhiều hơn thay vì thực sự giết chết con người.

Rating: 3/5 Babel tăng 3D là một trò chơi thật sự độc đáo với đồ họa tuyệt đẹp. Nếu điện thoại của bạn có thể chạy các trò chơi sau đó bạn nên kiểm tra này và hy vọng rằng các trò chơi sẽ cải thiện với bản Cập Nhật trong tương lai. Mặc dù việc xem xét tổng thể là khá bi quan, nó là chỉ rõ ràng rằng có rất nhiều phòng để cải thiện.



Babel tăng 3D lời khuyên từ Android trò chơi đánh giá:

Để có một cơ hội Phong Nha của chiến thắng cấp độ bạn cần của bạn chính tả cơ bản nhất được nâng lên một lần để bạn có thể cast hai phép thuật trong kế tương đối nhanh chóng.
Nếu bạn đang havin

Game Hot

Game được xem nhiều nhất