Tìm Game

Turtle Dash

Rùa Dash: Bạn là một con rùa cánh! Có, bạn bây giờ là một sinh vật thần thoại mới đi qua một rừng nguy hiểm đầy gai để tiết kiệm con rùa của bạn bởi vì họ đã đi đến đất thay vì biển...
Tai tam quoc chibi
Mục tiêu: Mục đích chính của rùa dash là đi du lịch thông qua một khóa học trở ngại của đất gai và nhấc ít rùa trên con đường của bạn. Công việc của bạn là để nhảy lên và lướt trên những gai thay vì có họ thủng vỏ màu xanh lá cây của bạn trong khi cũng cố gắng để tiết kiệm con rùa được afloat giữa không trung. Nó là một thế giới không giới hạn 2D mà bạn sẽ tiếp tục lăn và trượt qua mãi mãi, và các bạn còn sống, gai thêm sẽ xuất hiện để ngăn chặn bạn!
Tai game Tay Du Ky


Trò chơi: Rùa dash tính năng một sinh vật không đầu greenshelled với khả năng bay... nó loại nhắc tôi trong cánh Kooper từ Mario... dù sao, trong trò chơi đơn giản này, bạn sẽ không rạng ngời... thay vào đó trượt là một từ phù hợp hơn để mô tả những gì bạn đang thực sự làm.

Dấu gạch ngang con rùa là một khóa học trở ngại never-ending và mỗi khi bạn chọn một con rùa con bạn đang trao 200 điểm. Những điểm này cho phép bạn mở khóa những thành tựu để giúp làm cho các trò chơi thú vị hơn và đa dạng. Để nhảy bạn nhấp một lần, và một vòi nước thứ hai sẽ làm cho bạn lướt. Bạn có thể giữ khả năng trượt của bạn cho một tối đa là 3-4 giây trước khi bạn cảm thấy mệt mỏi và thả trở lại một lần nữa... nhưng đây là một chút bí mật: nếu bạn bấm vào một lần nữa rất nhanh chóng trong thả của bạn sau đó bạn sẽ đi cho một 3-4 giây. Trong khi bạn đang lướt bạn sẽ dần dần trôi dạt về phía mặt đất vì vậy cuối cùng bạn sẽ phải hạ cánh.



Các đồ họa không được thực hiện để thu hút các game thủ hardcore và những màu sắc đang ngu si đần độn và hợp nhất với nhau. Tôi cũng nhận được cảm giác của say tàu xe khi tôi chơi các trò chơi bởi vì nền di chuyển đến nay chậm hơn so với sàn nhà. Một cái gì đó quan trọng để đề cập đến là rằng khi bạn lướt bạn sẽ âm thanh như một dàn đồng ca bao gồm thực vật nuôi đặc biệt của con bò và cừu. Khi bạn nhận một em bé, bạn sẽ nghe này squeal sắc nét... xin vui lòng để lại một bình luận về những gì bạn nghĩ rằng nó có vẻ khi bạn nhảy...

Đánh giá: 1/5: Các đồ họa là khá nghiêm trọng và cốt truyện là bi thảm. Không phải bị tàn tật bởi say tàu xe là tuyệt vời hoặc... tất cả trong tất cả này có nghĩa là tôi không thể chơi trò chơi này liên tục trong thời gian dài của thời gian. Nó chỉ không phải là một cái gì đó tôi sẽ khuyên bạn nên.

Vì vậy... lẽ bạn đang nghĩ tại sao chúng tôi xem xét trò chơi này... cũng đôi khi chúng tôi tất cả cần nhắc nhở cho thấy chúng tôi như thế nào tuyệt vời Jetpack Joyride và phi hành đoàn quái vật.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất