Tìm Game

Zombie stealth game The Incredible Corpse công bố cho iOS và Android trong tháng mười một

Một zombie một anh hùng không. Nhưng một xác chết undead đã đóng vai trong mắt rộng của trò chơi trò chơi hành động ẩn vừa được công bố, The xác đáng kinh ngạc.
Tai tam quoc chibi
Nhưng đó không phải các khía cạnh khác thường nhất của iOS Android tiêu đề, do để khởi động vào cuối tháng mười một.

Các chương đầu tiên của The Incredible Corpse sẽ được miễn phí, nhưng bạn sẽ bị tính phí £2,99 / $4,99 cho chương 2 để 6 nên bạn muốn họ.
Game Tay Du Ky
Đây một mô hình kinh doanh tốt nếu phát triển quỹ cần thiết để tiếp tục các chương tiếp theo. Nhưng đôi mắt rộng cũng đã toKickstarter để tìm tiền để hoàn thành The xác đáng kinh ngạc.

The Incredible Corpse

Rõ ràng, các trò chơi vẫn cần âm nhạc hiệu ứng âm thanh, ông chủ để đánh bại, nâng cấp stat, các nhà phát triển cũng muốn thêm các thông tin phản hồi của cộng đồng.

Lý do nó là lạ bởi vì với Kickstarter không kết thúc cho đến tháng mười một 29, đôi mắt rộng sẽ không lấy tiền làm tăng cho đến khi chúng tôi vào ngày.

Bởi thời gian đó, kế hoạch để chương một thông qua sáu có sẵn để mua. Vì vậy, kế hoạch để tính phí cho việc chưa hoàn thành chương? Một cái gì đó không gắn.



sẽ một sự xấu hổ cho The Incredible xác chết để khởi động trong một tình trạng không đầy đủ, bởi vì piqued quan tâm của chúng tôi với hình ảnh slick khái niệm độc đáo của nó.

Các trò chơi sử dụng một liên lạc vẽ cơ khí cho phép người chơi để tạo ra con đường zombie sẽ trốn cùng đánh bại lên người ngoài hành tinh đã đánh cắp của nhân loại bộ não.

Đôi mắt rộng kế hoạch để tiếp tục The xác đáng kinh ngạc cho khá một lúc, với mười chương đã có sẵn cho Pre-mua (lúc $50!) ngày theKickstarter, cung cấp hơn 100 nhiệm vụ để đánh bại.

Hy vọng tất cả để đến cuối tháng mười một để The xác đáng kinh ngạc làm cho một ấn tượng tốt đầu tiên.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất