Tìm Game

BABEL RISING 3D

AMA phối hợp với Ubisoft và Mando Productions sẽ đưa bạn vào ngày 14 tháng 6 phiên bản thế hệ tiếp theo của Babel tăng cho điện thoại thông minh Android. Phần tiếp theo để thành công và giới phê bình hoan nghênh iPhone trò chơi trở về như không bao giờ nhìn thấy trước khi, với đồ họa 3D độc đáo và ngoạn mục.
Tai tam quoc chibi
Babel tăng đặt bạn tại dép thiêng liêng của Thiên Chúa toàn năng tuyệt vời và tức giận. Mang lại chịu scorching và tánh phân nộ quyền hạn để trừng phạt con người kiêu ngạo và ngăn cản họ xây dựng tháp Babel. Bạn sẽ quăn Bu lông sét Thánh, triệu tập trận động đất trừng phạt, và mở ra các lũ lụt thù khi con người ngu si và bất kính.



Tính năng chính

Tiêu diệt thần tượng Defiant của Vanity của con người
Ngăn không cho con người xây dựng tháp của Babel tại các thời điểm khác nhau trong lịch sử. Khám phá một nhiệm vụ 15 thú vị, chiến dịch chơi đơn. Cải thiện sức chịu đựng Godly của bạn trong chế độ tồn tại cấp bằng sáng chế tăng cao Babel.

Chỉ là một Thiên Chúa có thể tăng tới thách thức!
Nhận cơn thịnh nộ của bạn chống lại nhân viên siêng năng lãnh đạo và tăng cường bởi:

Bảo vệ các linh mục đã che chắn các công nhân từ phép thuật của bạn.
Thiêng liêng Urn khuân vác người tăng thời gian mát xuống quyền hạn của bạn.
Bao vây tòa tháp giúp con người để truy cập vào tầng trên nhanh hơn.
Tàu chở hàng mang đá đến xưởng.
Quản lý quyền hạn của bạn một cách khôn ngoan để loại bỏ các kế tiếp sóng của kẻ thù!

Kiểm soát các yếu tố
Truy cập vào hai lần như nhiều quyền hạn như trong các trò chơi ban đầu. Khám phá cuối cùng cuộc tấn công nguyên tố dựa trên lửa, nước, đất và không khí, mỗi với hiệu ứng độc đáo của nó tùy thuộc vào mục tiêu: Rolling Stone, Sirocco, thiên thạch tắm và nhiều hơn nữa.

Mở rộng kinh nghiệm
Đã đạt được cho hiệu suất tuyệt vời và mua hàng trong ứng dụng, bạn sẽ thu thập Babel thu. Sử dụng nó để mua cuộn, thụ động sức mạnh và cấp độ để cải thiện kỹ năng của bạn và kinh nghiệm chơi game của bạn.


Game Hot

Game được xem nhiều nhất