Tìm Game

Draw Wars

Với cuộc chiến tranh vẽ, chúng tôi có một sự pha trộn độc đáo và đầy tham vọng của câu đố và chiến lược thời gian thực, kết hợp mặt đất tốt trodden của chiến thuật chiến tranh với sự tự do của màn hình cảm ứng manh.
Tam Quoc Chibi
Trong một cảm giác, tên của trò chơi nói tất cả. Mỗi cấp độ bạn đặt trên một địa hình với một số lượng giới hạn nhất định tài nguyên (xe tăng, bộ binh, máy bay e.t.c.) để tấn công căn cứ của đối phương trong khi bảo vệ của riêng bạn. Bạn làm điều này bằng cách vẽ các đường dẫn cho xe của bạn để làm theo, phá hủy xe đối phương và các căn cứ đối phương để hoàn thành cấp. Một khi bạn đã quyết định kế hoạch ban đầu của bạn, tất cả mọi thứ đi vào thời gian thực và chiến thuật của bạn sẽ yêu cầu thời gian cũng như khôn ngoan. Sau khi hoàn thành, Hệ thống ba sao quen thuộc phần thưởng bạn cho tốt như thế nào bạn đã làm, cũng như cung cấp cho bạn tiền để nâng cấp và mua các mặt hàng như mỏ và pháo binh.
Tai Ma Phap Online


Xem xét tất cả những trở ngại mà có thể đã dẫn cuộc chiến tranh vẽ khủng khiếp lạc lối, các nhà phát triển đã kéo này trò chơi ra khá tốt. Một khi các cấp hướng dẫn được hoàn tất, và bạn đang giải quyết các trò chơi phát triển một nhịp điệu và sucks bạn, dần dần giới thiệu xe mới và các yếu tố để giữ cho đà của nó. Sự tự do của cách bạn tiếp cận mỗi cấp làm cho hoàn thành họ đáp ứng nhưng đủ nỗ lực đưa vào thiết kế của họ để đảm bảo rằng bạn (chủ yếu) phải đối mặt với một thách thức để đạt được điều đó.

Tôi Tuy nhiên có một vấn đề như thế nào xe của bạn sẽ tự động dừng lại, khóa vào kẻ thù và bắt đầu chụp, ngay cả khi bạn không muốn họ. Trong khi tôi hiểu cách tính năng này có thể được đôi khi thuận tiện (cho bạn và các nhà phát triển), nó thường là một ít phiền toái thực sự. Hơn nữa, tôi không phải là một fan hâm mộ lớn của xe nâng cấp hệ thống, mà đặt mài vào phương trình và phải mất một số các yếu tố câu đố ra. Nếu một phần tiếp theo bao giờ thực hiện, nó sẽ là tuyệt vời để xem các nhà phát triển làm điều gì đó về những khía cạnh.



Để bổ sung cho các trò chơi, đồ họa và âm thanh thiết kế là rất ấn tượng, làm một công việc tốt về thiết lập giai điệu và hoà nhập bạn vào trò chơi. Do chất lượng cao này, nó có lẽ là unsurprising rằng cuộc chiến tranh vẽ bị các sợ hãi đầy đủ màn hình quảng cáo Syndrome, đôi khi thậm chí bắt đầu chúng ở giữa trò chơi. Tại thời điểm này, họ trở nên tồi tệ hơn chỉ đơn giản là bất tiện và làm giảm từ một trò chơi tuyệt vời nếu không. (Lưu ý: họ chỉ xuất hiện nếu bạn đang kết nối với internet)

Là một gói toàn diện tốt, tôi không ngần ngại trong đề xuất chiến tranh vẽ. Các nhà phát triển đã cho thấy rằng tham vọng, cùng với một số sự đổi mới và sự chú ý đến từng chi tiết, có thể dẫn đến thành công trên thị trường trò chơi. Hy vọng rằng, hơn tới kìa!

Đánh giá: 4/5

Game Hot

Game được xem nhiều nhất